Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Lý giải biểu đồ hoàng đạo (birthchart) của Tủn theo chiêm tinh phương Tây


Con sinh ngày 21 tháng 1 năm 2014.
Mặt trời: Bảo Bình
Mặt trăng: Xử Nữ (thôi xong haha)
Cung Mọc: Sư Tử

Xem biểu đồ này là để đoán tính cách, tính cách ảnh hưởng đến vận mệnh, chứ chiêm tinh phương Tây không đoán được tương lai của 1 người.

Vậy điều gì làm con khác biệt với mấy trăm triệu Bảo Bình trên thế giới

Tổng quát:


Hầu hết các hành tinh đều "té" về bên phải. Ý nghĩa: con thuộc dạng công tử, ko tự lập lắm, gì cũng đợi dâng tới miệng, hay dựa dẫm ng xung quanh.
Tủn có 5 hành tinh thuộc cardinal (dữ dội), 6 hành tinh thuộc fix, và 3 ht thuộc mutual. Giải thích: kiên định, bảo thủ, cứng đầu, hay khó chịu và hơi độc tài, ít uyển chuyển.
Tủn có 5 hành tinh yếu tố Nước, 4 ht Đất, Lửa là ít nhất. Giải thích: bề ngoài khó đăm đăm nhưng trong lòng nhạy cảm, ít Lửa nên ko phải là người có gan hùm mật gấu.
Tủn có 3 hành tinh tụm vô nhà số 7, gồm Chiron, Neptune và Mercury. Nhà số 7 là trung tâm quan hệ, giao tiếp xã hội, mà con còn có Mercury (tượng trưng cho sự truyền thông, giao thông) chình ình ngay số 7, thì con khá là đc lòng người, luôn luôn lắng nghe lâu lâu mới hiểu, khả năng truyền đạt tốt, nói chuyện hay & thu hút. Thích hợp đi giảng đạo, ok.

Tủn có mặt trời Bảo Bình rất tương hợp với mặt trăng Xử Nữ, Bảo Bình là vô độ nhưng lại lai Ma Kết, Xữ Nữ là nguyên tắc nhưng lại lai Thiên Bình. Bảo Bình, Ma Kết đã khó tính mà lại hỗ trợ thêm Xữ Nữ thì thôi rồi.

Tủn có Venus cực kỳ hỗ trợ tốt cho Mercury, Venus là dễ dàng thuận lợi, dễ chịu, hưng phấn, giống như đc sạc đầy pin, Mercury là truyền thông, như đã nói ở trên, con có tố chất của 1 nhà hùng biện giỏi đứng trước đám đông, lời nói của con có sức thuyết phục lớn và dễ đi vào lòng người. Nghề phù hợp: bán hàng đa cấp.

Hành tinh mạnh nhất của con là sao Mộc, đây là đặc trưng rõ ràng của con nha. Ưu điểm lớn trong đời là sự may mắn, có thể con sẽ trúng số nhiều lần. Sao Mộc tượng trưng cho may mắn và khả năng phát triển của con, khả năng bùng nổ ko theo 1 trật tự nào cả, với sao Mộc là ác chủ bài thì con sẽ phải gánh lên vai khá nhiều trọng trách.
Nên nhớ con có sao Mộc là phản ánh nổi trội tính cách của con nhất, chứ ko phải mặt trời Bảo Bình. Trên thế giới này ko phải chỉ có 12 loại người.
Con còn có những hành tinh khác, góc độ khác, nhưng ko quan trọng, tất cả đều bị sao Mộc lấn át, ngay cả những đặc tính của mặt trời Bảo Bình cũng ko mạnh bằng thằng sao Mộc này. Nó đứng riêng ra và tập trung năng lượng nhiều nhất. Túm lại sao Mộc có gì là thể hiện lên con người con hết.

Chi tiết về sao Mộc của Tủn:

Sao Mộc thuộc cung Cự Giải: tuyệt vời, theo vị trí này thì ưu điểm của con sẽ càng phát huy, còn khuyết điểm thì tự nhiên đc hạn chế. Chỉ số may mắn tăng đáng kể. Tuy nhiên con khá truyền thống, gia trưởng & giáo điều. Thích hợp đi tu hoặc làm 1 tín đồ sùng đạo. Người có vị trí này khá là cuồng tín.

Sao Mộc nằm trong nhà số 11: chỗ này là trung tâm giao thông bè bạn,  hy vọng và ước mơ. Tủn có sao Mộc nằm đây chứng tỏ bạn bè đem lại rất nhiều may mắn cho con, mọi thứ đều thuận lợi dễ dàng đối với con thông qua bạn bè. Nhiều khi thuận lợi may mắn quá thành ra con hay nằm chờ sung rụng, khiến con ko chịu nỗ lực nữa và cho rằng hỗ trợ con là trách nhiệm đương nhiên của những người xung quanh. Bạn bè con có nhiều ng thông thái khôn ngoan, con coi trọng điều này hơn tiền của.


Tủn rất hay nhăn nhó, thích cũng nhăn mà ghét cũng nhăn...

Sao Mộc xung đột với sao Hoả, giải thích như thế này: theo chủ nghĩa lạc quan, tính cách bốc đồng, thiếu kềm chế, ít kiên nhẫn.
Sao Mộc xung đột với Uranus (sao Thiên Vương) tượng trưng cho những gì bất thường, gây sốc, con sẽ khó mà vượt qua những thử thách, ko muốn liều mạng và ko muốn thử nghiệm những thứ mới mẻ. (Cái này mạnh hơn đặc tính của Bảo Bình là khùng điên, khác người)
Sao Mộc đối lập với Venus: con thích chơi trước rồi làm việc sau, khó mà hoàn thành tốt công việc, gì cũng ko đến nơi đến chốn.
Sao Mộc đối lập Pluto: đối với con ko có chuyện được ăn cả ngả về không, gì cũng cẩn thận dè chừng.
Sao Mộc rất tương hợp với sao Thổ: góc hợp này khó hình dung đây, sao Mộc là "xoã đê", còn sao Thổ thì "nghiêm túc vô, làm việc đê", 2 vị trí này trên biểu đồ lại cực kỳ hợp nhau (120 độ) chứng tỏ con "xoã" theo 1 cách rất trật tự, có tổ chức, chơi ra chơi làm ra làm, mặc dù ưu tiên chơi trước hehe.
Sao Mộc rất tương hợp với Neptune: con có khuynh hướng duy tâm, lý tưởng. Những sáng kiến, tưởng tượng của con dễ dàng đưa vô thực tiễn. (Neptune là sao Hải Vương tượng trưng cho mơ mộng, sống trên mây)

Tóm tắt lại cho con: Tủn có vận may rất lớn, được chăm sóc tận răng, hay được dọn ổ sẵn. Tính tình khó chịu, hay nhăn nhó hung hăng, muốn mọi người làm theo ý mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét